Tuesday, October 30, 2012

Bạn đồng hành trước Ngày tận thế


Keira Knightley
Keira Knightley được mệnh danh là Nữ hoàng điện ảnh của Anh quốc. Sinh năm 1985, Keira là một diễn viên và người mẫu nổi tiếng. Với vẻ đẹp lộng lẫy, nụ cười rạng rỡ và thân hình tràn đầy sức sống cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, cô được khán giả khắp năm châu yêu mến. Sinh ra trong một gia đình làm nghệ thuật, Keira rất thích diễn và năm 11 tuổi, cô đã bắt đầu đóng phim. Keira nổi tiếng từ năm 2003 khi tham gia trong các phim Bend It Like BeckhamCướp Biển Vùng Caribê. Năm 2008, cô được tạp chí Forbes bầu chọn là nữ diễn viên kiếm bộn thứ 2 Hollywood với 32 triệu đô la. Cho tới bây giờ, Keira đã nhận được 1 đề cử Oscar, 2 đề cử Quả cầu vàng cùng các giải khác.
  • Pirates of the Caribbean: The Curse of the Black Pearl, một trong những bộ phim làm nên tên tuổi cho Keira.
  • Pride & Prejudice - Kiêu hãnh và định kiến, bộ phim mang về cho Keira một đề cử Oscar, 1 đề cử Quả cầu vàng cùng hàng loạt đề cử, giải thưởng danh giá khác.
  •   Mời bạn xem thêm phim Atonement, The Edge of Love, London Boulevard, Never Let Me GoLast Night.

    Đạo diễn: Lorene Scafaria
    Sản xuất: Steve Golin, Joy Gorman, Mark Roybal, Steven M. Rales
    Kịch bản: Lorene Scafaria
    Diễn viên :

    Steve Carell ... Dodge
    Keira Knightley ... Penny
    Brad Morris ... Radio Announcer
    Nancy Carell ... Linda
    Mark Moses ... Anchorman
    Roger Aaron Brown ... Alfred
    Rob Huebel ... Jeremy
    Trisha Gorman ... Crying Woman

    Âm nhạc: (đang cập nhật)
    Quay phim: Tim Orr
    Dựng phim: Zene Baker
    Nhà phân phối: Focus Features (USA), StudioCanal (UK)
    Công chiếu: 22 tháng 6 năm 2012
    Thời lượng: 101 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Khi chính quyền công bố kế hoạch ngăn chặn một tiểu hành tinh có tên là Matilda va chạm với Trái Đất đã không thành công và loài người chỉ có được 21 ngày để sống, Dodge (Carrell) và vợ của anh đang đậu xe bên đường. Sau khi thông báo, vợ của Dodge điên lên và chạy khỏi xe. Ngày hôm sau mọi thứ đã thay đổi. Mọi người hút thật nhiều thuốc phiện, việc mà họ chưa bao giờ làm, quan hệ tình dục với bất cứ ai, cướp bóc, tự tử và cả việc thuê người ám sát chính họ.

    Dodge là một trong số ít người mà cuộc sống đã không thay đổi. Anh vẫn đi bán bảo hiểm và vẫn còn dọn dẹp ngôi nhà của mình. Sau đó, Dodge được mời đến một bữa tiệc tổ chức bởi một người bạn. Khi màn đêm bắt đầu, mọi người bắt đầu quậy phá và thác loạn, nhưng cuối cùng mọi người lại tập trung lại và hít heroin. Dodge bỏ đi và đi vào một công viên, anh đã có ý định tự tử.

    Sáng hôm sau tỉnh dậy, Dodge thấy một mảnh giấy đặt trên bụng mình và một con chó bị xích trước mặt anh, mảnh giấy có ghi dòng chữ : "Sorry." Dodge đặt tên cho con chó là Sorry, sau đó anh đi về nhà. Anh thấy hàng xóm của mình khóc nức nở bên cửa sổ. Anh mở cửa sổ và họ bắt đầu nói chuyện. Cô giới thiệu mình là Penny (Knightley). Cô đột ngột bị bất tỉnh vì hội chứng hypersomnia. Khi cô thức dậy, Dodge đưa cô đến căn hộ nơi cô ấy bảo anh ta chờ bên ngoài và tự mình vào kiểm tra xem nếu bạn trai cũ của cô vẫn còn đó. Và chẳng còn ai ở đó cả.

    Penny đưa cho Dodge một lá thư cô lấy được trong hộp thư của anh. Nó là từ Olivia, người yêu thời trung học của Dodge. Trong thư, Olivia viết rằng anh là tình yêu của cuộc đời cô. Trong nửa đêm một cuộc bạo động lớn đã nổ ra. Trước tình hình rối ren đó, Dodge bảo với Penny anh ấy biết người có thể đưa cô ấy tới gặp gia đình ở London bằng máy bay, nếu cô ấy đi tìm Olivia cùng với anh ta. Penny đồng ý và họ bắt đầu lên đường.


    Xem Full;megafun.vn/201210/24883_seekingafriendforteotw2012vcd.mp4|