Thursday, October 18, 2012

Bí mật của đôi cánh


Walt Disney
Walt Disney - tên thật là Walter Elias Disney, người sáng lập ra xưởng phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ và cũng là xưởng phim hoạt hình hàng đầu thế giới với hàng trăm bộ phim hoạt hình kinh điển. Từ Flowers and Trees, Snow White and the Seven Dwarfs với thành công vang dội với hình tượng chuột Mickey và nhiều công viên Disney Land trên khắp thế giới, Disney thực sự trở thành một gã khổng lồ trong làng giải trí.
  • Bambi - Chú nai Bambi, một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển.
  • Sleeping Beauty, The Lion King, The Hunchback of Notre Dame - Những thước phim hoạt hình đã đi vào huyền thoại của Disney.
  •   Mời bạn xem thêm phim The Princess and the Frog, Tangled, Winnie the Pooh.

    Đạo diễn: Peggy Holmes, Bobs Gannaway
    Sản xuất: Michael Wigert, John Lasseter
    Kịch bản: Bella Thorne
    Diễn viên:

    Timothy Dalton ... Lord Milori (lồng tiếng)
    Lucy Hale ... Periwinkle (lồng tiếng)
    Megan Hilty ... Rosetta (lồng tiếng)
    Anjelica Huston ... Queen Clarion (lồng tiếng)
    Matt Lanter ... Sled (lồng tiếng)
    Jesse McCartney ... Terence (lồng tiếng)
    Mae Whitman ... Tinker Bell (lồng tiếng)

    Âm nhạc: Joel McNeely
    Nhà phân phối: Walt Disney Studios Home Entertainment
    Công chiếu: 16 tháng 8 năm 2012 (Mỹ)
    Thời lượng: 77 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Tại khu rừng mùa đông luôn có tiếng gọi Tinker Bell. Nhưng có lệnh cấm không cho các tiên bước qua ranh giới với khu rừng mùa đông. Một lần, Tinker bước qua ranh giới và thấy đôi cánh của mình phát sáng. Nhưng ngay lập tức cô bị kéo lại và đưa về trạm xá.

    Sau khi trở về, Tinker quyết tâm tìm câu trả lời cho sự phát sáng của đôi cánh. Một hồi lục lọi trong thư viện mà không được gì, cô quyết tâm sang khu rừng mùa đông tìm gặp người quản thư, hiện đang ở khu rừng mùa đông, để có câu trả lời. Cô may một bộ quần áo, lén chui vào giỏ hàng để đi sang khu rừng mùa đông. Tại thư viện của Khu rừng mùa đông, cô gặp Periwinkle và phát hiện ra cô và Periwinkle là chị em, cùng sinh ra từ tiếng cười đầu tiên của đứa trẻ sơ sinh. Và tại đây cánh cô lại phát sáng rực rỡ. Tinker được Periwinkle đưa đi khắp nơi trong khu rừng mùa đông và cô hứa sẽ đưa Periwinkle sang bên chỗ mình chơi.

    Trở về từ khu rừng mùa đông, Tinker cùng các bạn chế tạo ra chiếc máy tạo tuyết để đưa Periwinkle đi dạo. Chuyến du ngoạn của Periwinkle chưa được bao lâu thì chiếc máy tạo tuyết hết băng. Mọi người vội vã đưa Periwinkle trở lại ranh giới. Periwinkle được đưa trở lại ranh giới thì Chúa tể mùa đông Milori và nữ hoàng Clarion cũng phát hiện ra và khuyên Tinker cùng Periwinkle không nên gặp lại nhau nữa. 

    Diễn biến câu chuyện tiếp theo ra sao. Hãy cùng theo dõi bộ phim nhé!


    Xem Full;megafun.vn/201210/24608_tinkvcd.mp4|