Monday, October 29, 2012

Chiến dịch tranh cử


Will Ferrell
Will Ferrell sinh năm 1967. Anh là tác giả, diễn viên lồng tiếng, diễn viên hài nổi tiếng của Mỹ. Với bộ mặt không bảnh, lối ăn mặc "hoài cổ" nhưng anh lại là một diễn viên hài khó có thể nhầm lẫn với ai. Từng được đề cử giải Emmy, Quả cầu vàng và Will cũng từng được bầu là diễn viên hài xuất sắc nhất cùng các tên tuổi đình đám như Ben Sitller, Jack Black, Steve Carell, anh em Luck WillsonOwen Willson.
  • Will tham gia bộ phim Zoolander cùng Ben Stiller và Owen Willson năm 2001.
  • Một lần nữa tái hợp cùng Ben, Owen trong bộ phim hài Starsky & Hutch.
  •   Mời bạn xem thêm phim Wedding Crashers, Land of the Lost, The Other GuysEverything Must Go.

    Đạo diễn: Jay Roach
    Sản xuất: Jay Roach, Adam McKay, Will Ferrell, Zach Galifianakis
    Kịch bản: Chris Henchy, Shawn Harwell
    Diễn viên:

    Will Ferrell ... Cam Brady
    Zach Galifianakis ... Marty Huggins
    Jason Sudeikis ... Mitch
    Dylan McDermott ... Tim Wattley
    Katherine LaNasa ... Rose Brady
    Sarah Baker ... Mitzi Huggins

    Âm nhạc: Theodore Shapiro
    Quay phim: Jim Denault
    Dựng phim: Craig Alpert
    Nhà phân phối: Warner Bros.
    Công chiếu: 10 tháng 8 năm 2012
    Thời lượng: 85 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Cuộc tranh cử đang diễn ra khá quyết liệt. Và bây giờ, các ứng cử viên sẽ phải giành tầm ảnh hưởng ở một quận thuộc phía bắc Carolina. Quyết tâm lật đổ ngài nghị sĩ Cam Brady, hai tỉ phú ngành công nghiệp nặng đã dựng lên một ứng cử viên đối thủ. Và ứng cử viên đó là Marty Huggins, anh chàng ngờ nghệch, giám đốc trung tâm du lịch địa phương.

    Cam Brady, người sinh ra để làm chính trị. Cam có một gia đình với cô vợ ích kỉ và hai đứa con ngoan. Hiện tại đang vào mùa vận động tranh cử chiếc ghế nghị sĩ và Cam phải làm mọi thứ để trúng cử. Nhưng có vẻ năm nay, Cam gây tai tiếng hơi nhiều: quan hệ tới có con riêng với osin, gọi điện kích dục nhầm địa chỉ,... và danh tiếng của anh có vẻ không tốt lắm.

    Marty Huggins, sinh ra trong một gia đình có tiếng ở Carolina nhưng anh lại là đứa con bị cha mẹ không tin tưởng nhất. Đơn giản chỉ vì Marty quá ngờ nghệch. Thay vì điều hành công việc nhà với cha mẹ, anh em thì Marty lại mở một công ty du lịch nhỏ chuyên phục vụ trẻ em, người già. Dĩ nhiên, công ty của anh làm ăn không mấy khấm khá. Anh có một gia đình nhỏ hạnh phúc. Số phận của anh bỗng thay đổi khi một ngày kia, anh nhận được cuộc điện thoại của hai tỉ phú ngành công nghiệp nặng hứa giúp mình gây quỹ tranh cử cùng Cam Brady.

    Marty với bầu nhiệt huyết sôi sục, quyết tâm trúng cử chỉ để làm những điều có ích cho quê hương. Nhưng hai gã tỉ phú tham lam kia thì không. Chúng chỉ muốn bầu ra một anh nghị biết vâng lời để chuộc lợi tư - một chữ kí cho phép bắt tay sản xuất với tư bản Trung Quốc hòng chuộc lợi.

    Vậy là cuộc tranh cử bắt đầu. Marty thẳng thắn trong khi Cam giở đủ chiêu trò. Kịch tính lên tới đỉnh điểm khi Cam tới quyến rũ vợ của Marty và quay hẳn một cảnh nóng và phát nó lên truyền hình. Rồi kết quả cuộc tranh cử cũng diễn ra...

    Dù kết quả thế nào thì bộ phim cũng đưa ra một thông điệp vô cùng ý nghĩa - hãy trung thực, quyết tâm và theo đuổi những gì mình cho là đúng!

    Hanhkhachcuoicung


    Xem Full;megafun.vn/201210/24795_thecampaign2012vcd.mp4|