Monday, October 22, 2012

Hoãn cưới 5 năm


Jason Segel
Jason Segel - một diễn viên truyền hình, điện ảnh, một nhà viết kịch bản, một ca sĩ rất trẻ người Mỹ, Jason sinh năm 1980. Anh được biết nhiều qua những vai diễn chính trong các phim điện ảnh hài hước, tâm lý nhẹ nhàng và thành công như Forgetting Sarah Marshall, Knocked Up hay cùng với nhà sản xuất Judd Apatow sản xuất serie truyền hình Freaks and GeeksUndeclared.
  • Jason tham gia lồng tiếng Vector trong bộ phim hoạt hình nổi tiếng Despicable Me năm 2010.
  • Anh cũng thủ vai chàng thủ thư Horatio bên cạnh nam diễn viên hài Jack Black trong Gulliver Du Ký.
  •   Mời bạn xem thêm phim The Muppets, Friends with BenefitsBad Teacher.

    Đạo diễn: Nicholas Stoller
    Sản xuất: Judd Apatow, Rodney Rothman, Nicholas Stoller
    Kịch bản: Jason Segel, Nicholas Stoller
    Diễn viên:

    Jason Segel ... Tom Solomon
    Emily Blunt ... Violet Barnes
    Chris Pratt ... Alex Eilhauer
    Alison Brie ... Suzie Barnes-Eilhauer
    Lauren Weedman ... Chef Sally
    Mimi Kennedy ... Carol Solomon

    Âm nhạc: Michael Andrews
    Quay phim: Javier Aguirresarobe
    Dựng phim: William Kerr
    Nhà phân phối: Universal Pictures
    Công chiếu: 27 tháng 4 năm 2012
    Thời lượng: 124 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Tom và Violet - cặp đôi đã đính hôn 5 năm, trải qua biết bao thăng trầm nhưng vẫn chưa thể đi đến một đám cưới như mong muốn. Càng kéo dài mối quan hệ, họ càng cảm thấy có quá nhiều vấn đề cần phải giải quyết, khiến cho việc hẹn hò cũng trở thành một thách thức.

    Trong lễ đính hôn của họ, cô em gái Suzie Barnes-Eilhauer, người không bao giờ tin vào hôn nhân - gia đình đã gặp gỡ cậu bạn thân của Tom. Họ đến với nhau nhanh chóng và lập gia đình trước cả chị gái mình với sản phẩm là đứa con đầu lòng.

    Còn Violet, cô quyết tâm ích kỉ một chút để ghi danh vào khóa học tâm lý mà cô từng ao ước. Tại đây, cô gặp gỡ giáo sư tâm lý học, thầy giáo của mình và trong một buổi hẹn ăn tối, cả hai đã hôn nhau. Dù Violet nhanh chóng quay trở lại thực tại, xin lỗi Tom nhưng đó như một vết thương tinh thần trong anh. Cả hai hoãn cưới.

    Tom theo học nấu ăn và mơ ước có một cửa hàng cho riêng mình. Vết thương tình cảm khiến Tom và Violet quyết định hoãn cưới tiếp và mỗi người theo đuổi ước mơ riêng. Tom trải qua một mối tình với cô gái khác. Lúc này em gái Violet đã chuẩn bị đón chào thành viên nhỏ mới với niềm hạnh phúc. Còn Violet cùng Tom, cả hai vẫn thấy những khoảng trống vô định khó san lấp.

    Lối đi nào cho cả hai? Liệu cả hai có trở về bên nhau và viết tiếp cái kết trong mơ như mọi người thầm mong? Chúng ta cùng xem phim sẽ rõ.


    Xem Full;megafun.vn/201210/24613_the5yearengagement2012vcd.mp4|