Tuesday, October 23, 2012

Lời cảnh báo


Hilary Swank
Hilary Swank được biết đến với danh hiệu "cô gái triệu đô" - bộ phim mang lại cho cô 1 trong hai giải oscar danh tiếng. Nhưng danh tiếng của Hilary chưa dừng lại ở đấy, cô còn nhận được 1 giải oscar cho vai diễn chuyển giới trong phim Boys Don't Cry. Đặc biệt, Hilary là cô gái đi lên từ gian khó. Hồi nhỏ, gia đình cô phải sống ở bãi đỗ xe tải ngoại ô của Bellingham. Bản thân cô bị bạn bè kì thị, xa lánh, anh trai bỏ nhà ra đi. Nhưng bằng niềm yêu thích báo chí và điện ảnh, Hilary đã vươn lên và nỗ lực để trở thành một diễn viên thành đạt.
  • Million Dollar Baby - Cô gái triệu đô, bộ phim mang về cho Hilary một giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất.
  • P. S. I Love You - Tái bút: Anh yêu Em, Hilary thủ vai người vợ bên cạnh tài tử Gerard Butler.
  •   Mời bạn xem thêm phim Amelia - Chuyến bay cuối cùng của Amelia.

    Đạo diễn: Stephen Hopkins
    Sản xuất: Richard Mirisch, Herb Gains, Susan Downey, Joel Silver, Robert Zemeckis
    Kịch bản: Carey Hayes, Chad Hayes
    Diễn viên:

    Hilary Swank ... Katherine
    David Morrissey ... Doug
    Idris Elba ... Ben
    AnnaSophia Robb ... Loren McConnell
    Stephen Rea ... Father Costigan

    Âm nhạc: John Frizzell
    Quay phim: Peter Levy
    Dựng phim: Colby Parker Jr., Tod Feuerman
    Nhà phân phối: Warner Bros. Pictures
    Công chiếu: 5 tháng 4 năm 2007
    Thời lượng: 99 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Vào một hôm nọ, cha xứ Costigan phát hiện mớ hình của người bạn cũ tự nhiên bị đốt cháy. Mỗi tấm đều bị cháy ở một góc riêng biệt, nếu đem ghép tất cả lại với nhau thì những vết cháy tạo thành một hình lưỡi liềm đảo ngược. Trong kinh thánh, biểu tượng này được xem như là quỷ Satan.

    Cha xứ Costigan gọi điện thoại báo cho Katherine, người con gái trong những bức hình bị đốt cháy, biết về chuyện này. Nhưng Katherine là một người không còn sùng đạo như xưa nữa, có thể nói cô đã mất niềm tin với Thiên Chúa từ sau khi chồng cô chết. Cho nên Katherine đã không thèm quan tâm đến "Lời cảnh báo" đó.

    Ở một thị trấn nhỏ tên là Haven, đang xảy ra một hiện tượng rất lạ mà trước đây chưa từng xảy ra bao giờ. Một dòng sông trong xanh tự nhiên hóa đỏ giống như máu, và cá chết nổi lềnh bềnh trên mặt nước. Người dân trong làng tin rằng tai họa này do một cô bé tóc vàng, 12 tuổi, tên là Loren gây ra.

    Những tai họa đó chỉ mới là sự bắt đầu mà thôi, thị trấn Haven còn phải gánh chịu, đối mặt với những tại họa nào khác nữa? Nguồn gốc của những tai họa này thực sự do ai gây ra? Katherine có liên quan gì đến việc này không? Các bạn muốn biết câu trả lời, xem phim sẽ rõ.


    Xem Full;megafun.vn/201210/24429_thereaping2007vcd.mp4|