Thursday, October 25, 2012

Ngôi nhà chứa bí ẩn


 
Dolph Lundgren
Dolph Lundgren sinh năm 1957. Anh là một diễn viên, đạo diễn và đồng thời là một võ sư người Thụy Điển. Dolph thuộc về thế hệ những ngôi sao hành động hàng đầu như Sylvester Stallone, Arnold Schwarzenegger, Bruce Willis, Chuck Norris, Steven Seagal, hay Jean-Claude Van Damme. Dolp có khá nhiều bằng cấp. Anh tốt nghiệp ngành hóa học, rồi tốt nghiệp kỹ thuật hóa học ở Viện công nghệ Hoàng gia Thụy Điển, tốt nghiệp đại học Sydney. Anh cũng là võ sư đai đen Karate, là nhà vô địch châu Âu năm 1980, 1981. Anh đóng rất nhiều phim hành động đình đám.
  • Sau một thời gian làm vệ sĩ cho ca sĩ Grace Jones, Dolph tới New York và tham gia diễn trong bộ phim về điệp viên 007, A View to a Kill.
  • Dolph vào vai Gunner Jensen trong bộ phim hành động bom tấn tập trung dàn sao hàng đầu The Expandable năm 2010.
  •   Mời bạn xem thêm phim The Expendables 2 - Biệt đội đánh thuê 2.

    Ðạo diễn: Eduardo Rodriguez
    Sản xuất: Eduardo Rodriguez
    Kịch bản: Gary Spinelli
    Diễn viên:

    Dolph Lundgren ... Andy SpectorBriana Evigan ... Emma NashSean Faris ... David NashJon Huertas ... Ray JaffeAlyshia Ochse ... Trish GarretyDon Yesso ... Benz Âm nhạc: After Dark FilmsDựng phim: Gary SpinelliQuốc gia: MỹNgôn ngữ: Tiếng AnhPhát hành: After Dark FilmsThời lượng: 99 phútNăm sản xuất: 2012 Nội dung:  David và  Emma là cặp vợ chồng trẻ. Họ muốn tìm một căn nhà mơ ước và ước mơ  gần như đã thực hiện được khi họ mua được căn nhà đẹp. Nhưng ngay trong lần đầu tới căn nhà, họ phát hiện ra sự thật - đây là xào huyệt, nơi cất giấu ma túy của bọn buôn lậu, tội phạm. Và ngay cả những hàng xóm cũng là bọn côn đồ đồng lõa. Cả hai phát hiện ra nguy cơ tiềm ẩn với tính mạng của mình và họ chuẩn bị bỏ đi. Nhưng ý định ấy bất thành vì họ bị chặn lại và gần như bị giam cầm trong chính ngôi nhà mà họ tưởng là chốn mơ ước. Cặp vợ chồng phát hiện ra dưới ván sàn là một lượng heroin lớn. Họ buộc phải tìm mọi cách để thoát ra khỏi ngôi nhà và sống sót. Liệu họ có thoát ra an toàn hay không? Chúng ta cùng xem phim sẽ rõ.
    Xem Full;megafun.vn/201210/24483_stashhouse2012vcd.mp4|