Tuesday, October 23, 2012

Siêu nhện tái xuất


Denis Leary
Denis Leary (Denis Colin Leary) là diễn viên, nhà văn kiêm đạo diễn phim của Mỹ. Ông được biết đến với hình ảnh nhanh nhẹn, hài hước với điếu thuốc trên môi. Ông là ngôi sao và đồng tác giả của chương trình truyền hình Rescue Me. Ông tham gia nhiều bộ phim và mới đây nhất là vai cảnh sát trưởng George Stacy trong phim The Amazing Spider-Man.
  • The Thomas Crown Affair (1999) có sự tham gia của Denis Leary.
  • A Bug's Life, bộ phim đầu tiên ông tham gia lồng tiếng.
  •   Mời bạn xem thêm phim Ice Age: Dawn of the Dinosaurs, Ice Age: Continental Drift.

    Đạo diễn: Marc Webb
    Sản xuất: Avi Arad, Laura Ziskin, Matt Tolmach
    Kịch bản: James Vanderbilt, Alvin Sargent, Steve Kloves
    Diễn viên:

    Andrew Garfield ... Spider-Man / Peter Parker
    Emma Stone ... Gwen Stacy
    Rhys Ifans ... The Lizard / Dr. Curt Connors
    Denis Leary ... Captain Stacy
    Martin Sheen ... Uncle Ben
    Sally Field ... Aunt May

    Âm nhạc: James Horner
    Quay phim: John Schwartzman
    Dựng phim: Alan Edward Bell, Pietro Scalia
    Nhà phân phối: Columbia Pictures
    Công chiếu: 13 tháng 6 năm 2012
    Thời lượng: 136 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Hãng Marvel đã dày công chuẩn bị cho sự trở lại đầy bùng nổ vào tháng 6 của nhân vật được xem là xuất sắc nhất trong số các anh hùng - Spider-Man, một lần nữa sẽ là tâm điểm chú ý của thế giới với tình tiết mới, kỹ xảo mới và dàn diễn viên hoàn toàn mới.

    Hãng Marvel đã dày công chuẩn bị cho sự trở lại đầy bùng nổ vào tháng 6 của nhân vật được xem là xuất sắc nhất trong số các anh hùng - Spider-Man, một lần nữa sẽ là tâm điểm chú ý của thế giới với tình tiết mới, kỹ xảo mới và dàn diễn viên hoàn toàn mới.

    Tuy sống trong sự bảo bọc yêu thương hết mực của cô chú. Nhưng Peter Parker vẫn không ngừng tìm lời giải cho sự mất tích bí ẩn của bố mẹ mình. Cũng như đa phần những đứa trẻ mồ côi khác, Peter Parker lớn lên trong sự bối rối thắc mắc về danh tính và con người thật của mình. Cho đến một ngày kia, khi anh chàng tìm thấy một chiếc cặp xách bí ẩn mà bố anh để lại, để rồi mọi sự thật dần dần được hé lộ, rằng bố anh không hề ngẫu nhiên biến mất khỏi cõi đời.

    Peter đối mặt với những biến cố ghê gớm thay đổi hoàn toàn số phận anh, cùng một kẻ thù kinh hoàng nhất từ trước đến nay dần lộ diện. Peter vật lộn với những thông tin mà anh tìm thấy, cùng sức mạnh vô song mà anh thụ hưởng. Cùng lúc đó, tình yêu đầu đời của Peter, Gwen Stacy - mối tình đầu của Peter Parker là người nắm giữ những bí mật sâu kín của anh.

    Phim được đạo diễn bởi đạo diễn tài năng Marc Webb (500 Days of Summer; Sherlock Holmes, v.v.), dàn diễn viên hoàn toàn mới với Andrew Garfield trong vai Người Nhện và Emma Stone trong vai Gwen Stacy, bộ đôi đang được trông đợi sẽ vượt trội đôi Tobey Maguire và Kirsten Dunst trước đây. Đặc biệt, nguồn kinh phí kếch xù mà Sony dành cho dự án sẽ đem lại cuộc du hành 3D lần đầu tiên vào thế giới nhào lộn phi thường của The Amazaing Spider Man, với những máy quay tinh vi đặt trên trang phục diễn viên, sẽ là những khung hình ngoạn mục mà không khán giả nào có thể dửng dưng.


    Xem Full;megafun.vn/201210/24713_theamazingspiderman2012vcd.mp4|