Wednesday, October 31, 2012

Tâm nguyện cuối của cha


Chris Pine
Chris Pine, một diễn viên Mỹ tài năng. Anh sinh năm 1980 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật với bố mẹ đều là diễn viên. Pine từng học khá nhiều trường đại học gồm Đại học California, Đại học Leeds tại Anh trước khi tới học diễn xuất tại San Francisco. Sau khi vào vai James trong bộ phim Star Trek, tên tuổi của Pine trở nên nổi tiếng và anh tiếp tục tham gia hàng loạt dự án phim lớn của Hollywood.
  • Pine tham gia bộ phim The Princess Diaries 2: Royal Engagement năm 2004.
  • Anh cũng tham gia bộ phim hành động nổi tiếng Smokin' Aces.
  •   Mời bạn xem thêm phim UnstoppableThis Means War.

    Đạo diễn: Alex Kurtzman
    Sản xuất: Bobby Cohen, Alex Kurtzman, Roberto Orci, Clayton Townsend
    Kịch bản: Alex Kurtzman, Jody Lambert, Roberto Orci
    Diễn viên:

    Chris Pine ... Sam
    Elizabeth Banks ... Frankie
    Michael Hall D'Addario ... Josh
    Michelle Pfeiffer ... Lillian
    Olivia Wilde ... Hannah
    Mark Duplass ... Ted

    Âm nhạc: A. R. Rahman
    Quay phim: Salvatore Totino
    Dựng phim: Robert Leighton
    Nhà phân phối: Touchstone Pictures
    Công chiếu: 29 tháng 6 năm 2012
    Thời lượng: 115 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Được phát hành bởi nhà sản xuất phim DreamWorks, bộ phim People Like Us nói về gia đình, được lấy cảm hứng từ những sự việc có thực, với sự góp mặt của Chris Pine trong vai Sam, một nhân viên bán hàng dẻo mồm trẻ tuổi, phải đối mặt với sự sụp đổ tinh thần khi công việc không được như ý. Sam phải đối mặt với khoản nợ rất lớn. Cùng lúc đó, anh nhận được tin cha mình qua đời.

    Trái lại với mong ước của mình là ở lại giải quyết nốt công việc, Sam bị gọi về nhà. Sam thậm chí còn bày trò với bạn gái để được ở lại nhưng cuối cùng, anh vẫn phải trở về. Về tới nhà, Sam tự mình đọc di chúc cha để lại. Theo đó, anh được sở hữu toàn bộ tài sản của cha mình gồm những đĩa nhạc ông đã sản xuất trong suốt đời mình, những chiếc xe ông sưu tầm. Còn khoản tiền 150.000 đô ông nhờ chính tay Sam tìm đến một gia đình mà ông gọi là căn nhà thứ hai của anh để trao cho người chị cùng cha khác mẹ.

    Đang thiếu tiền, công việc không như ý, có một khoản tiền lớn là điều Sam mơ ước. Anh tính lĩnh trọn khoản tiền này vì không ai biết tới nó. Nhưng lương tâm anh lại cắn rứt. Người yêu anh cũng tức giận bỏ đi khi biết ý định của Sam. Sam quyết định sẽ tìm hiểu người chị này trước. Anh tiếp cận Frankie - người chị của mình. Frankie từng nghiện rượu, cô hiện là bà mẹ đơn thân với một đứa con trai rất dễ thương. Cuộc sống hiện tại của Frankie quả là không dễ. Để có tiền trang trải cuộc sống, cô phải làm việc nhiều giờ mỗi ngày tại một quầy bar.

    Tiếp cận lâu dần, Sam bỗng thấy cuộc sống này có rất nhiều ý nghĩa ngoài tiền bạc, danh vọng và công việc. Liệu quyết định của Sam thế nào? Anh có tìm lại được tình thân và tình yêu của đời mình? Chúng ta cùng xem phim sẽ rõ.


    Xem Full;megafun.vn/201210/24786_peoplelikeus2012vcd.mp4|