Friday, October 26, 2012

Vua Sư Tử III


Walt Disney
Walt Disney - tên thật là Walter Elias Disney, người sáng lập ra xưởng phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ và cũng là xưởng phim hoạt hình hàng đầu thế giới với hàng trăm bộ phim hoạt hình kinh điển. Từ Flowers and Trees, Snow White and the Seven Dwarfs với thành công vang dội với hình tượng chuột Mickey và nhiều công viên Disney Land trên khắp thế giới, Disney thực sự trở thành một gã khổng lồ trong làng giải trí.
  • Bambi - Chú nai Bambi, một trong những bộ phim hoạt hình kinh điển.
  • Sleeping Beauty, The Lion King, The Hunchback of Notre Dame - Những thước phim hoạt hình đã đi vào huyền thoại của Disney.
  •   Mời bạn xem thêm phim The Princess and the Frog, Tangled, Winnie the Pooh.

    Đạo diễn: Bradley Raymond
    Sản xuất: George A. Mendoza
    Kịch bản: Tom Rogers
    Cốt truyện: Roger Allers, Irene Mecchi, Bill Steinkiller, Raymond Singer, Evan Spiliotopoulos
    Diễn viên:

    Nathan Lane ... Timon (lồng tiếng)
    Ernie Sabella ... Pumbaa (lồng tiếng)
    Julie Kavner ... Mom (lồng tiếng)
    Jerry Stiller ... Uncle Max (lồng tiếng)
    Matthew Broderick ... Simba (lồng tiếng)


    Âm nhạc: Don Harper, Lebo M,Ennio Morricone, Tim Rice, Elton John, Seth Friedman, Martin Erskine
    Dựng phim: Joyce Arrastia
    Nhà phân phối: Buena Vista Home Entertainment
    Công chiếu: 10 tháng 3 năm 2004
    Thời lượng: 77 phút
    Quốc gia: Mỹ

    Nội dung:

    Với tên gọi gốc là The Lion King 1½, phần này được coi là phần 3 của The Lion King, mặc dù trong phần này sự xuất hiện của Simba không nhiều.
    Phần này nhắc nhiều đến Timon (người bạn từ thuở thiếu thời của Simba). Anh chàng trên con đường đi tìm "Vùng đất hứa" (hay chính xác hơn là "vùng đất không có việc làm" - vì Timon làm việc gì cũng hỏng).

    Mở đầu bộ phim, Timon và Pumbaa đang xem lại những thước phim về Vua Sư Tử. Trong câu chuyện, Timon và Pumbaa kể về câu chuyện của mình, lý do Timon gặp gỡ Pumbaa và Simba.

    Timon là một kẻ vụng về, lúc nào cũng mơ về một mảnh đất hứa, nơi cả bầy đàn của chú lúc nào cũng phải lo sợ lũ linh cẩu háu đói. Dù chỉ một tiếng động nhỏ cũng làm cả đàn chạy toán loạn. Khác xa với mọi cá thể trong đàn, Timon luôn mơ mộng và không chú ý gì đến bên ngoài. Chính điều đó đã làm cả đàn nhiều lần hút chết. Sau lần chú Max của Timon bị đàn linh cẩu quần cho suýt chết, do lỗi không chịu canh gác cẩn thận của Timon, Timon bị trục xuất khỏi đàn. Chú ra đi và quyết tâm tìm cho mình một miền đất hứa, nơi chú không phải lo sợ lũ linh cẩu. Trong hành trình tìm kiếm miền đất hứa, Timon đã kết bạn với Pumbaa...


    Xem Full;megafun.vn/201210/24790_the.lion.king.3.2004vcd.mp4|